Với 10 năm kinh nghiệm và tư vấn thiết kế văn phòng, thi công nội thất văn phòng cho hơn 100.000 đối tác, QGhome sẽ mang đến cho bạn những mẫu thiết kế văn phòng đẹp, Phù hợp phong cách – Khẳng định chất riêng – Báo giá tối ưu – Đầy đủ tiện ích.
B1. Khảo sát thực tế, Tư vấn về vật liệu, phong cách thiết kế B2. Lên bản vẽ thiết kế 3D B3. Bàn giao bản vẽ và thi công
100% Miễn Phí
Gửi Zalo tới QGHome kích thước cơ bản, ảnh thực tế. Đội ngũ kỹ sư sau 1h làm việc sẽ gửi cho bạn: sơ đồ bố trí văn phòng, dự toán và phương án thi công chi tiết, rõ ràng nhất.
THI CÔNG VĂN PHÒNG CHUYÊN NGHIỆP
CAM KẾT CHẤT LƯỢNG
Các sản phẩm nội thất văn phòng của QGHome được sản xuất trên dây truyền công nghệ hiện đại. Đáp ứng được tiêu chuẩn khắt khe của thị trường. Nhân sự của QGHome được đào tạo bài bản, quy trình làm việc chặt chẽ. Chúng tôi cam kết phục vụ khách hàng với sự tận tâm và tinh thần trách nhiệm cao nhất.
Quy trình thi công nội thất văn phòng
B1: Khảo sát mặt bằng thi công B2: Ký hợp đồng thi công với khách hàng B3: Triển khai thi công, lắp đặt nội thất B4: Nghiệm thu và bàn giao công trình. B5: Tiến hành bảo trì và bảo dưỡng.
Cách thiết kế và thi công nội thất văn phòng chuyên nghiệp
Thiết kế văn phòng đẹp với nội thất hiện đại, thi công nội thất văn phòng chuyên nghiệp mang đến không gian thoải mái, tiện nghi cho toàn thể nhân viên tại công ty. Cùng Nội thất QGHome tìm hiểu về nguyên tắc thiết kế nội thất, cách bố trí và thi công một văn phòng làm việc chuyên nghiệp nhé.
Xu hướng thiết kế thường xuyên thay và phát triển theo hướng hoàn thiện nhất với nhu cầu của người sử dụng. Nội thất QGHome xin giới thiệu đến bạn một số mẫu thiết kế nội thất văn phòng đẹp, hiện đại 2023.
Thiết kế phòng làm việc luôn được xem là một trong những lựa chọn hàng đầu trong phong cách văn phòng đẹp hiện nay. Không chỉ mang đến không khí thoáng đãng mà còn tạo cảm giác gần gũi, những vẫn thể hiện sự chuyên nghiệp của công ty.
Đồng thời, việc sử dụng cây xanh còn giúp tán xạ ánh sáng, giảm các tình trạng mỏi mắt ở dân văn phòng.
Mẫu xu hướng thiết kế văn phòng làm việc xanh
#Một số điều mà bạn cần biết khi lựa chọn các thiết kế phòng làm việc xanh:
Dễ có côn trùng, ẩm mốc, tốn nhiều thời gian chăm sóc hơn so với các mẫu văn phòng thiết kế cơ bản.
Các thiết kế văn phòng xanh thường sẽ có chi phí cao hơn và đòi hỏi tay nghề của đơn vị thiết kế.
Thiết kế văn phòng công ty tối giản
Thời thượng, tinh tế, đa công năng – những yếu tố giúp các mẫu thiết kế nội thất văn phòng hiện đại trở nên nổi bật và dành được sự ưu ái của nhiều doanh nghiệp. Văn phòng tối giản tập trung vào tính ứng dụng của không gian, lượt bớt đi những chi tiết rườm rà, hạn chế các mảng tường đa sắc hay nhiều loại vật liệu trong cùng một căn phòng.
Thiết kế nội thất văn phòng theo phong cách tối giản
Song hành cùng phong cách tối giản, nội thất thông minh, đa công năng là điểm nhấn không thể thiếu.
Ngoài ra, thẩm mỹ, tinh tế trong từng chi tiết kiến trúc là điều không thể thiếu ở các không gian này. Đồng thời, đây cũng là thử thách cho tất cả các kiến trúc sư cũng như đội ngũ thi công.
Thiết kế văn phòng công ty theo chức năng
Thiết kế phòng Giám đốc, Trưởng phòng
Đây sẽ là không gian làm việc của người quản lý hay người đứng đầu doanh nghiệp. Phòng giám đốc thường xuyên diễn ra các cuộc họp với nhân nhiên trong công ty hoặc gặp gỡ các đối tác, khách hàng. Được coi là bộ mặt đại diện của công ty, văn phòng của giám đốc cần được đầu tư thiết kế tỉ mỉ và cẩn thận.
Trong phòng làm việc của giám đốc thường có 1 bàn lớn từ chất liệu gỗ (gỗ công nghiệp, gỗ tự nhiên); ghế giám đốc làm bằng da, có thể điều chỉnh độ cao tùy thích.
Ngoài ra, phòng giám đốc còn được bố trí thêm một bộ bàn trà để tiếp đón khách, hoặc bộ bàn ghế 6 chỗ ngồi để họp. Tất cả cần đảm bảo yêu cầu chung về tính thẩm mỹ, sang trọng, lịch sự.
Hiện nay, xu hướng thiết kế nội thất văn phòng hiện đại, tối giản nhưng không kém phần tinh tế, năng động luôn được đề cao. Đồng thời, lối thiết kế mở sẽ giúp kết nối không gian làm việc của nhân viên với nhau để thuận tiện và dễ dàng trao đổi công việc.
Để tăng thêm yếu tố tươi mới, thoáng mát cho cả căn phòng, những gam màu nhẹ nhàng, hài hòa với ánh sáng tự nhiên sẽ được ưu tiên, kết hợp cùng cây cảnh và hoa tươi.
Thiết kế nội thất phòng họp
Phòng họp là nơi tập hợp các phòng ban, nhân viên trong công ty để đưa ra những định hướng, mục tiêu phát triển sắp tới cho doanh nghiệp.
Việc thiết kế nội thất phòng họp cần tạo cảm giác thoáng đãng, không che lấp tầm nhìn để lãnh đạo dễ dàng quan sát toàn cảnh căn phòng.
Các đồ dùng nội thất cần thiết bao gồm: 1 chiếc bàn cỡ lớn có hình chữ nhật hoặc oval, ghế ngồi đồng bộ với số lượng không hạn chế, được bố trí theo nhu cầu của công ty. Ngoài ra, những trang thiết bị cơ bản của phòng họp như máy chiếu, tivi, âm thanh, ánh sáng… cũng cần sắp xếp hợp lý, khoa học.
Thiết kế nội thất quầy lễ tân
Quầy lễ tân là nơi đón tiếp khách hàng, là vị trí mà bất cứ ai ra vào công ty đều đi qua. Vì thế, thiết kế quầy lễ tân cần có tính thẩm mỹ cao, góp phần thể hiện hình ảnh và văn hóa của doanh nghiệp.
Ngoài ra, khu vực này có thể được trang bị thêm bộ ghế và bàn trà nhỏ để tiếp đón khách.
Thiết kế pantry room cho không gian làm việc chung
Thiết kế phòng party theo xu hướng hiện đại, trẻ trung đem lại cảm giác thân thiện, gần gũi và thoải mái, giúp mọi người nạp năng lượng một cách hiệu quả nhất.
Phong cách thiết kế tại khu vực này thường tinh gọn hơn so với các phòng làm việc, với nội thất trung tâm là bộ bàn ghế quầy bar hoặc bộ sofa nhỏ. Ngoài ra, cây xanh cùng giàn hoa nhiều màu sắc sẽ giúp đem đến cảm giác thư thái, thoải mái cho người sử dụng.
Một số dự án văn phòng đã thiết kế thi công bởi Nội thất QGhome
Tư vấn thiết kế nội thất văn phòng đẹp theo diện tích
Để quý khách dễ dàng hơn trong lựa chọn phong cách thiết kế, Nội thất QGHome xin gợi ý một số thiết kế văn phòng chuyên nghiệp với kích thước thường thấy của không gian công sở hiện nay. Tiêu chuẩn về diện tích thiết kế văn phòng đẹp chuẩn (m2/người):Mức phổ biến, tối ưu: 3-5m2/người. Đây được xem là mức độ phổ biến mà nhiều doanh nghiệp đang áp dụng. Mức tiêu chuẩn: 7-10m2/người. Với mức độ này, mỗi nhân sự đều được đảm bảo một không gian làm việc riêng, thoải mái, rộng rãi. Mức tiết kiệm diện tích và chi phí: Trung bình 2 – 4m2/người. Mức độ này sẽ phù hợp nguồn kinh phí eo hẹp hoặc các văn phòng thuê nhỏ. >>> THAM KHẢO: Tiêu chuẩn thiết kế diện tích văn phòng (m2/người)
Mẫu thiết kế văn phòng nhỏ 15m2
Không gian 15m2 được xem là một cỡ văn phòng nhỏ, phù hợp với số lượng nhân viên ít, cho các phòng ban 5-6 người, tương đối hạn chế về các khoảng trống, sẽ gây cảm giác tù túng. Tuy nhiên, với độ lớn này, thiết kế phòng quản lý sẽ phù hợp hơn.
Thiết kế văn phòng 15m2 tối ưu
Thiết kế văn phòng 20m2 đẹp
Mẫu thiết kế văn phòng đẹp 20m2 – 25m2
Với thiết kế văn phòng 20m2 – 25m2, quý khách có thể thoải mái hơn trong lựa chọn phong cách thiết kế. Tùy thuộc vào số lượng nhân sự mà quý khách có thể cân nhắc các phong cách như hiện đại, truyền cảm hứng – độc đáo, chuyên nghiệp.
Mẫu thiết kế văn phòng diện tích từ 25m2 – 30m2
Loại thiết kế này sẽ phù hợp với những công ty có quy mô nhỏ – từ 5 – 10 thành viên làm việc.
Từ tháng 3/2023, QGHome áp dụng 100% miễn phí thiết kế.
Đơn giá thi công lắp đặt trọn gói Văn phòng 30m2 – 40m2 chỉ từ 23.000.000đ
Mẫu thiết kế nội thất văn phòng hiện đại 30m2 – 40m2
Trong thiết kế văn phòng 30m2, Nội thất QGHome không chỉ gợi ý phong cách thiết kế sao cho phù hợp với số lượng, quý khách có thể thiết kế, bố trí thêm kệ tủ, cây cối và một thiết bị văn phòng khác. Đây là kích cỡ thường gặp nhất mà doanh nghiệp bố trí cho một phòng ban hiện nay.
Mẫu thiết kế diện tích văn phòng 35m2 đẹp
Còn với các thiết kế văn phòng 40m2, quý khách có thể hoàn toàn tự tin sử dụng cho không gian phòng ban, cùng với các thiết kế bàn ghế văn phòng cỡ lớn, mà vẫn đảm bảo sự thoải mái cho từng nhân sự và không gian chung.
Từ tháng 3/2023, QGHome áp dụng 100% miễn phí thiết kế.
Đơn giá thi công lắp đặt trọn gói Văn phòng 30m2 – 40m2 chỉ từ 29.000.000đ
Mẫu thiết kế văn phòng hiện đại 50m2
Văn phòng làm việc 50m2 là kích cỡ đủ lớn để quý khách có thể cân nhắc phong cách văn phòng mở, với các cụm bàn lớn, tạo nhiều không gian chức năng, mang đến không gian văn phòng thoải mái, tiện nghi. Với kích cỡ ngày, việc bày trí thêm sofa, bàn trà hay bàn họp nhỏ cho riêng phòng ban là lựa chọn lý tưởng.
Mẫu thiết kế văn phòng 50m2 đẹp, hiện đại
Việc thiết kế văn phòng 50m2 cần chú trọng tính thông thoáng, thoải mái, đồng thời đáp ứng đầy đủ nhu cầu sử dụng cho nhân viên.
Từ tháng 3/2023, QGHome áp dụng 100% miễn phí thiết kế.
Đơn giá thi công lắp đặt trọn gói Văn phòng 30m2 – 40m2 chỉ từ 33.000.000đ
Mẫu thiết kế văn phòng lớn hơn 100m2
Với độ rộng này, chúng ta sẽ thường gặp ở các dạng công ty vừa và nhỏ, được chia nhỏ cho từng phòng ban. Hoặc, đó là những doanh nghiệp lớn, lựa chọn phong cách thiết kế văn phòng hiện đại, kiểu mở, nơi mà hàng chục nhân sự có thể làm việc cùng nhau mà không có bất kỳ vách ngăn cách nào.
Mẫu thiết kế văn phòng 100m2 đẹp, hiện đại
Thiết kế nội thất văn phòng 200m2 với phong cách mở hiện đại
Những tập đoàn lớn hoặc các văn phòng coworking space hiện đại thường sẽ ưu tiên thiết kế không gian làm việc trên 100m2. Với ưu điểm diện tích rộng rãi, số lượng người sử dụng lớn, không gian căn phòng sẽ được tích hợp nhiều khu vực để tất cả nhân viên di chuyển thuận tiện, dễ dàng.
Văn phòng được quy hoạch gồm đầy đủ các không gian chức năng riêng như khu vực làm việc, khu vực cafe, khu vực nghỉ ngơi…
Cách sắp xếp nội thất trong văn phòng
Thiết kế văn phòng cần đảm bảo trang bị, bố trí đầy đủ nội thất nhằm đáp ứng mọi nhu cầu của nhân sự khi làm việc tại công ty.
Cách bố trí văn phòng đẹp
Bàn lãnh đạo
Bàn làm việc của giám đốc thường có kích thước lớn, chất liệu sang trọng và kiều dáng vuông vức, thể hiện vẻ uy thế và quyền lực.
Cách bố trí phòng giám đốc chuyên nghiệp
Bàn làm việc cho nhân viên
Kích thước bàn làm việc nhân viên phục thuộc vào mục đích và tính chất công việc của doanh nghiệp. Thông thường bàn làm việc rộng rãi, có ngăn kéo là sự lựa chọn ưu tiên. Ngoài ra, đồ đạc cũng nên được sắp xếp gọn gàng, hợp lý nhằm mang đến không gian làm việc thoải mái, không bị gò bó.
Cách sắp xếp phòng làm việc nhân viên đẹp
Có rất nhiều loại bàn được thiết kế theo tiêu chuẩn nội thất văn phòng với đa dạng kiểu mẫu, chất liệu. Phổ biến nhất có thể kể đến như bàn nhựa, bàn gỗ ép công nghiệp, bàn gỗ tự nhiên… Trong đó, bàn gỗ ép tự nhiên là loại sản phẩm được sử dụng vô cùng rộng rãi.
Đối với loại làm việc có kích thước lớn, việc kê thêm vách ngăn vừa đảm bảo góc làm việc riêng tư, vừa giúp kết nối nhanh khi cần trao đổi thông tin, công việc.
Bàn họp
Phòng họp là nơi tổ chức các buổi họp nội bộ trong công ty, ký kết hợp đồng hay các cuộc đàm phán với đối tác. Vì vậy, bàn họp cần có mẫu mã đẹp, kiểu dáng và chất liệu sang trọng.
Cách thiết kế bàn họp đẹp hiện đại
Tủ tài liệu văn phòng
Tủ tài liệu là nơi lưu trữ, bảo quản giấy tờ của công ty. Nhằm tối ưu không gian, doanh nghiệp có thể sử dụng những mẫu tủ âm tường nhiều ngăn, có khả năng lưu trữ lớn, tối ưu trong việc phân loại giấy tờ, sổ sách. Đặc biệt, kết hợp tủ tài liệu với vách ngăn là một ý tưởng tuyệt vời, giúp tăng “khoảng thở” cho văn phòng.
Cách sắp xếp tủ tài liệu văn phòng chuyên nghiệp
Ngoài ra, tủ tài liệu cần tương đồng với bàn làm việc, giúp tổng thể nội thất nhất quán, nâng tầm không gian sang trọng, đẳng cấp.
Ghế văn phòng
Năng suất công việc không chỉ bị ảnh hưởng do không gian làm việc mà còn bị tác động bởi ghế ngồi văn phòng. Chất lượng ghế không tốt sẽ khiến nhân viên mệt mỏi, không thoải mái khi làm việc, dẫn đến hiệu suất công việc thấp.
Năng suất công việc không chỉ bị ảnh hưởng do không gian làm việc mà còn bị tác động bởi ghế ngồi văn phòng. Chất lượng ghế không tốt sẽ khiến nhân viên mệt mỏi, không thoải mái khi làm việc, dẫn đến hiệu suất công việc thấp.
Những tiêu chí cần lưu ý bao gồm: độ cao của lưng ghế, chất liệu ghế; đồng thời, kích thước ghế ngồi cũng cần phù hợp với diện tích căn phòng.
Báo giá Thiết kế nội thất văn phòng tại Nội thất QGHome
Bảng báo giá thiết kế văn phòng tại QGHome đang được áp dụng các mức như sau:
Báo giá thiết kế nội thất
Đơn giá (VNĐ/m2)
Loại Công trình
Nội dung công việc
Phong cách thiết kế
(Hiện đại, Tân cổ điển, Cổ điển, Bắc Âu, phong cách các nước)
Văn phòng, Showroom
1. Tư vấn sơ bộ về vật liệu, phong cách thiết kế theo nhu cầu khách hàng 2. Khảo sát thực tế 3. Ký hợp đồng thiết kế nội thất 4. Lên bản vẽ thiết kế 3D 5. Bàn giao bản vẽ và tư vấn sơ bộ thi công về chi phí, thời gian
110.000
Nâng cấp – Cải tạo không gian
80.000
HOÀN ĐẾN 100% PHÍ THIẾT KẾ NỘI THẤT KHI KÝ HỢP ĐỒNG THI CÔNG
Đặc biệt, khi sử dụng dịch vụ Trọn gói thiết kế thi công nội thất văn phòng, quý khách sẽ nhận được hỗ trợ lên đến 100% chi phí thiết kế ban đầu. Bên cạnh đó, đội ngũ chuyên viên QGhome cam kết mang đến quý khách những lựa chọn tốt nhất và tối ưu kinh phí đúng như mong muốn khách hàng.
Tiếp nhận yêu cầu, lên ý tưởng sơ bộ và báo giá chỉ trong 24 giờ.
Tối ưu chi phí bởi dịch vụ trọn gói đến từ Thiết kế – sản xuất – thi công
Cam kết chất lượng, tiến độ dự án và chế độ bảo hành theo cam kết bằng văn bản
Đội ngũ Chuyên viên có hơn 10 năm kinh nghiệm, thực hiện công trình ở hơn 27 tỉnh thành và hoàn thiện hơn 600 dự án.
Qua bài viết trên, QGhome hi vọng đã mang đến cho quý khách góc nhìn tốt nhất về dịch vụ “Thiết kế nội thất văn phòng”. Nếu bạn đang có nhu cầu tìm hiểu về các dịch vụ thiết kế thi công nội thất văn phòng công ty, hãy liên hệ ngay với chúng tôi qua hotline 0983368623. hoặc để lại lời nhắn để nhận được tư vấn từ các chuyên gia, đội ngũ kiến trúc sư tận tâm trong thời gian sớm nhất.
Báo giá thi công nội thất văn phòng tại QGhome
Bên cạnh dịch vụ Thiết kế nội thất văn phòng, Nội thất QGHome còn là đơn vị thi công uy tín được 100% khách hàng tin tưởng. Với các dịch vụ trọn gói 100% miễn phí thiết kế.
Chúng tôi mang đến 2 phương án báo giá thi công, phù hợp với bất kỳ nhu cầu nào từ quý khách.
Phương án 1: Dựa trên tổng diện tích thi công văn phòng (Giá/m2).
Gói dịch vụ đảm bảo không gian thi công bao gồm đầy đủ nội thất văn phòng tiêu chuẩn như bàn ghế làm việc, tủ hồ sơ, kệ trưng bày… Ngoài ra, gói dịch vụ này còn bao gồm cả cây cảnh và các đồ trang trí nội thất.
Bảng giá dựa trên Diện tích Thi công Phương án tối ưu nhất về số lượng nhân viên từ Tiêu chuẩn đến Tiết kiệm
Diện tích thi công
Báo giá dự kiến
Số lượng nhân sự
DANH SÁCH NỘI THẤT
10 m2
10,0000,000 – 30,000,000
2 – 3 người
Bao gồm các nội thất cơ bản đảm bảo hoạt động của một không gian làm việc như: + Bàn làm việc + Ghế làm việc + Hộc, kệ tủ + Hệ thống điện
15 m2
12,0000,000 – 40,000,000
3 – 5 người
20 m2
15,0000,000 – 50,000,000
4 – 7 người
25 m2
20,0000,000 – 55,000,000
5 – 8 người
30 m2
22,0000,000 – 60,000,000
6 – 10 người
40 m2
25,0000,000 – 70,000,000
7 – 14 người
50 m2
30,0000,000 – 100,000,000
8 – 18 người
60 m2
35,0000,000 – 110,000,000
9 – 22 người
70 m2
35,0000,000 – 120,000,000
10 – 26 người
80 m2
40,0000,000 – 150,000,000
11 – 30 người
90m2 – 100m2
< 180.000.000
Dưới 50 người
150m2
Liên hệ 0907 200 555
Dưới 60 người
200m2
Liên hệ 0907 200 555
Dưới 80 người
Phương án 2: Dựa trên số lượng nhân sự (vị trí làm việc) tại không gian thi công (Giá/vị trí làm việc). Gói dịch vụ đảm bảo mỗi vị trí trí làm việc, đều được trang bị nội thất tiện nghi, hiện đại, phù hợp với giá trị gói dịch vụ mà quý khách lựa chọn.
Trên đây là tổng hợp những bí quyết thiết kế nội thất văn phòng bạn nên tham khảo. Bạn cần được tư vấn phong cách thiết kế không gian làm việc xanh đẹp vừa tiện nghi hợp phong thủy, liên hệ ngay Nội thất QGHome để được tư vấn chi tiết nhất.
Tham khảo Quy trình thiết kế và thi công nội thất văn phòng tại QGHome:
Lên ý tưởng thiết kế văn phòng và đề xuất với khách hàng
Khảo sát hiện trạng mặt bằng cần thiết kế nội thất
Thiết kế bản vẽ 2D, lựa chọn vật liệu thiết kế và tiến hành ký hợp đồng
Thiết kế hình ảnh minh họa 3D
Bàn giao kỹ thuật và quyết toán hợp đồng
Sản xuất và gia công sản phẩm nội thất văn phòng tại xưởng
Bắt tay vào thi công lắp đặt nội thất văn phòng
Nghiệm thu công trình, bàn giao cho khách hàng
Bảo hành sản phẩm nội thất sau công trình
Kết nối với chúng tôi thông qua các cách đơn giản sau