GIẢI PHÁP THIẾT KẾ VĂN PHÒNG TRỌN GÓI
Với 10 năm kinh nghiệm và tư vấn thiết kế văn phòng cho hơn 100.000 đối tác, QGhome sẽ mang đến cho bạn những mẫu thiết kế văn phòng đẹp, phù hợp phong cách, Khẳng định chất riêng.
Với 10 năm kinh nghiệm và tư vấn thiết kế văn phòng cho hơn 100.000 đối tác, QGhome sẽ mang đến cho bạn những mẫu thiết kế văn phòng đẹp, phù hợp phong cách, Khẳng định chất riêng.
Thiết kế nội thất văn phòng chưa bao giờ dễ dàng đến vậy. Chúng tôi tìm cảm hứng từ hàng nghìn lựa chọn nội thất, tạo ra một không gian văn phòng thực sự đại diện cho bạn. Trộn và kết hợp các phong cách, thiết kế và thương hiệu để biến văn phòng của bạn để mọi nhân viên thể hiện bản thân hết mình với công việc.
Đã bao giờ bạn nghĩ đến thiết kế nội thất văn phòng miễn phí hay chưa?
Giải pháp tuyệt vời giải quyết mọi vấn đề của bạn tiết kiệm chi phí, thời gian và công sức
(Sơ đồ mặt bằng bố trí nội thất)
Tiết kiệm thời gian và công sức, tạo bố cục không gian văn phòng chuyên nghiệp, sơ đồ phòng ban chức năng rõ ràng, phòng làm việc giám đốc, phòng nhân viên, quầy lễ tân… Tùy chỉnh vị trí theo nhu cầu và yêu cầu của bạn.
Tính toán chi phí vật liệu một cách chính xác cùng thảo luận về thời hạn hoặc chi phí xây dựng/cải tạo văn phòng với bạn, báo cáo chi tiết là giải pháp hoàn hảo để hoàn thành công việc!
Bạn băn khoăn gì mà không gọi cho chúng tôi?
Gọi ngay Báo giá thi công(Sơ đồ mặt bằng 2D)
Hãy để chúng tôi giúp ý tưởng của bạn thành hiện thực?
Gọi ngay Xem thêmCam Kết Chất Lượng Thi Công là điều mà QGHome luôn đưa ra với bất kỳ một công trình nào do chính chúng tôi tư vấn, thiết kế và xây dựng.
Với chúng tôi, mỗi công trình được hoàn thành là một tuyệt tác nghệ thuật nhằm mang lại sự thỏa mãn cho cả chủ nhà và chúng tôi.
QGHome luôn cam kết với khách hàng:
Sử dụng đúng vật liệu đã cam kết, không bán thầu, không lãng phí, không tăng giá, đảm bảo tiến độ thi công.
Xem báo giáMẫu thiết kế văn phòng làm việc xanh
Đồng thời, việc sử dụng cây xanh còn giúp tán xạ ánh sáng, giảm các tình trạng mỏi mắt ở dân văn phòng.
Thời thượng, tinh tế, đa công năng – những yếu tố giúp các mẫu thiết kế nội thất văn phòng hiện đại trở nên nổi bật và dành được sự ưu ái của nhiều doanh nghiệp. Văn phòng tối giản tập trung vào tính ứng dụng của không gian, lượt bớt đi những chi tiết rườm rà, hạn chế các mảng tường đa sắc hay nhiều loại vật liệu trong cùng một căn phòng.
Thiết kế văn phòng theo phong cách tối giản
Đây sẽ là không gian làm việc của người quản lý hay người đứng đầu doanh nghiệp. Phòng giám đốc thường xuyên diễn ra các cuộc họp với nhân nhiên trong công ty hoặc gặp gỡ các đối tác, khách hàng. Được coi là bộ mặt đại diện của công ty, văn phòng của giám đốc cần được đầu tư thiết kế tỉ mỉ và cẩn thận.
Trong phòng làm việc của giám đốc thường có 1 bàn lớn từ chất liệu gỗ (gỗ công nghiệp, gỗ tự nhiên); ghế giám đốc làm bằng da, có thể điều chỉnh độ cao tùy thích.
Ngoài ra, phòng giám đốc còn được bố trí thêm một bộ bàn trà để tiếp đón khách, hoặc bộ bàn ghế 6 chỗ ngồi để họp. Tất cả cần đảm bảo yêu cầu chung về tính thẩm mỹ, sang trọng, lịch sự.
Hiện nay, xu hướng thiết kế nội thất văn phòng hiện đại, tối giản nhưng không kém phần tinh tế, năng động luôn được đề cao. Đồng thời, lối thiết kế mở sẽ giúp kết nối không gian làm việc của nhân viên với nhau để thuận tiện và dễ dàng trao đổi công việc.
Để tăng thêm yếu tố tươi mới, thoáng mát cho cả căn phòng, những gam màu nhẹ nhàng, hài hòa với ánh sáng tự nhiên sẽ được ưu tiên, kết hợp cùng cây cảnh và hoa tươi.
Phòng họp là nơi tập hợp các phòng ban, nhân viên trong công ty để đưa ra những định hướng, mục tiêu phát triển sắp tới cho doanh nghiệp.
Việc thiết kế nội thất phòng họp cần tạo cảm giác thoáng đãng, không che lấp tầm nhìn để lãnh đạo dễ dàng quan sát toàn cảnh căn phòng.
Các đồ dùng nội thất cần thiết bao gồm: 1 chiếc bàn cỡ lớn có hình chữ nhật hoặc oval, ghế ngồi đồng bộ với số lượng không hạn chế, được bố trí theo nhu cầu của công ty. Ngoài ra, những trang thiết bị cơ bản của phòng họp như máy chiếu, tivi, âm thanh, ánh sáng… cũng cần sắp xếp hợp lý, khoa học.
Quầy lễ tân là nơi đón tiếp khách hàng, là vị trí mà bất cứ ai ra vào công ty đều đi qua. Vì thế, thiết kế quầy lễ tân cần có tính thẩm mỹ cao, góp phần thể hiện hình ảnh và văn hóa của doanh nghiệp.
Ngoài ra, khu vực này có thể được trang bị thêm bộ ghế và bàn trà nhỏ để tiếp đón khách.
Thiết kế phòng party theo xu hướng hiện đại, trẻ trung đem lại cảm giác thân thiện, gần gũi và thoải mái, giúp mọi người nạp năng lượng một cách hiệu quả nhất.
Phong cách thiết kế tại khu vực này thường tinh gọn hơn so với các phòng làm việc, với nội thất trung tâm là bộ bàn ghế quầy bar hoặc bộ sofa nhỏ. Ngoài ra, cây xanh cùng giàn hoa nhiều màu sắc sẽ giúp đem đến cảm giác thư thái, thoải mái cho người sử dụng.
Để quý khách dễ dàng hơn trong lựa chọn phong cách thiết kế, Nội thất QGHome xin gợi ý một số thiết kế văn phòng chuyên nghiệp với kích thước thường thấy của không gian công sở hiện nay.
Tiêu chuẩn về diện tích thiết kế văn phòng đẹp chuẩn (m2/người):Mức phổ biến, tối ưu: 3-5m2/người. Đây được xem là mức độ phổ biến mà nhiều doanh nghiệp đang áp dụng.
Mức tiêu chuẩn: 7-10m2/người. Với mức độ này, mỗi nhân sự đều được đảm bảo một không gian làm việc riêng, thoải mái, rộng rãi.
Mức tiết kiệm diện tích và chi phí: Trung bình 2 – 4m2/người. Mức độ này sẽ phù hợp nguồn kinh phí eo hẹp hoặc các văn phòng thuê nhỏ.
Không gian 15m2 được xem là một cỡ văn phòng nhỏ, phù hợp với số lượng nhân viên ít, cho các phòng ban 5-6 người, tương đối hạn chế về các khoảng trống, sẽ gây cảm giác tù túng. Tuy nhiên, với độ lớn này, thiết kế phòng quản lý sẽ phù hợp hơn.
Với thiết kế văn phòng 20m2 – 25m2, quý khách có thể thoải mái hơn trong lựa chọn phong cách thiết kế. Tùy thuộc vào số lượng nhân sự mà quý khách có thể cân nhắc các phong cách như hiện đại, truyền cảm hứng – độc đáo, chuyên nghiệp.
Mẫu thiết kế văn phòng diện tích từ 25m2 – 30m2
Loại thiết kế này sẽ phù hợp với những công ty có quy mô nhỏ – từ 5 – 10 thành viên làm việc.
Trong thiết kế văn phòng 30m2, Nội thất QGHome không chỉ gợi ý phong cách thiết kế sao cho phù hợp với số lượng, quý khách có thể thiết kế, bố trí thêm kệ tủ, cây cối và một thiết bị văn phòng khác. Đây là kích cỡ thường gặp nhất mà doanh nghiệp bố trí cho một phòng ban hiện nay.
Mẫu thiết kế diện tích văn phòng 35m2 đẹp
Văn phòng làm việc 50m2 là kích cỡ đủ lớn để quý khách có thể cân nhắc phong cách văn phòng mở, với các cụm bàn lớn, tạo nhiều không gian chức năng, mang đến không gian văn phòng thoải mái, tiện nghi. Với kích cỡ ngày, việc bày trí thêm sofa, bàn trà hay bàn họp nhỏ cho riêng phòng ban là lựa chọn lý tưởng.
Mẫu thiết kế văn phòng 50m2 đẹp, hiện đại
Việc thiết kế văn phòng 50m2 cần chú trọng tính thông thoáng, thoải mái, đồng thời đáp ứng đầy đủ nhu cầu sử dụng cho nhân viên.
Với độ rộng này, chúng ta sẽ thường gặp ở các dạng công ty vừa và nhỏ, được chia nhỏ cho từng phòng ban. Hoặc, đó là những doanh nghiệp lớn, lựa chọn phong cách thiết kế văn phòng hiện đại, kiểu mở, nơi mà hàng chục nhân sự có thể làm việc cùng nhau mà không có bất kỳ vách ngăn cách nào.
Mẫu thiết kế văn phòng 100m2 đẹp, hiện đại
Thiết kế nội thất văn phòng 200m2 với phong cách mở hiện đại
Bàn làm việc của giám đốc thường có kích thước lớn, chất liệu sang trọng và kiều dáng vuông vức, thể hiện vẻ uy thế và quyền lực.
Cách bố trí phòng giám đốc chuyên nghiệp
Kích thước bàn làm việc nhân viên phục thuộc vào mục đích và tính chất công việc của doanh nghiệp. Thông thường bàn làm việc rộng rãi, có ngăn kéo là sự lựa chọn ưu tiên. Ngoài ra, đồ đạc cũng nên được sắp xếp gọn gàng, hợp lý nhằm mang đến không gian làm việc thoải mái, không bị gò bó.
Cách sắp xếp phòng làm việc nhân viên đẹp
Có rất nhiều loại bàn được thiết kế theo tiêu chuẩn nội thất văn phòng với đa dạng kiểu mẫu, chất liệu. Phổ biến nhất có thể kể đến như bàn nhựa, bàn gỗ ép công nghiệp, bàn gỗ tự nhiên… Trong đó, bàn gỗ ép tự nhiên là loại sản phẩm được sử dụng vô cùng rộng rãi.
Đối với loại làm việc có kích thước lớn, việc kê thêm vách ngăn vừa đảm bảo góc làm việc riêng tư, vừa giúp kết nối nhanh khi cần trao đổi thông tin, công việc.
Phòng họp là nơi tổ chức các buổi họp nội bộ trong công ty, ký kết hợp đồng hay các cuộc đàm phán với đối tác. Vì vậy, bàn họp cần có mẫu mã đẹp, kiểu dáng và chất liệu sang trọng.
Cách thiết kế bàn họp đẹp hiện đại
Tủ tài liệu là nơi lưu trữ, bảo quản giấy tờ của công ty. Nhằm tối ưu không gian, doanh nghiệp có thể sử dụng những mẫu tủ âm tường nhiều ngăn, có khả năng lưu trữ lớn, tối ưu trong việc phân loại giấy tờ, sổ sách. Đặc biệt, kết hợp tủ tài liệu với vách ngăn là một ý tưởng tuyệt vời, giúp tăng “khoảng thở” cho văn phòng.
Cách sắp xếp tủ tài liệu văn phòng chuyên nghiệp
Ngoài ra, tủ tài liệu cần tương đồng với bàn làm việc, giúp tổng thể nội thất nhất quán, nâng tầm không gian sang trọng, đẳng cấp.
Năng suất công việc không chỉ bị ảnh hưởng do không gian làm việc mà còn bị tác động bởi ghế ngồi văn phòng. Chất lượng ghế không tốt sẽ khiến nhân viên mệt mỏi, không thoải mái khi làm việc, dẫn đến hiệu suất công việc thấp.
Bên cạnh dịch vụ Thiết kế nội thất văn phòng, Nội thất QGHome còn là đơn vị thi công uy tín được 100% khách hàng tin tưởng. Với các dịch vụ trọn gói 100% miễn phí thiết kế.
Chúng tôi mang đến 2 phương án báo giá thi công, phù hợp với bất kỳ nhu cầu nào từ quý khách.
Phương án 1: Dựa trên tổng diện tích thi công văn phòng (Giá/m2).
Gói dịch vụ đảm bảo không gian thi công bao gồm đầy đủ nội thất văn phòng tiêu chuẩn như bàn ghế làm việc, tủ hồ sơ, kệ trưng bày… Ngoài ra, gói dịch vụ này còn bao gồm cả cây cảnh và các đồ trang trí nội thất.
Bảng giá dựa trên Diện tích Thi công Phương án tối ưu nhất về số lượng nhân viên từ Tiêu chuẩn đến Tiết kiệm |
|||
Diện tích thi công | Báo giá dự kiến | Số lượng nhân sự | DANH SÁCH NỘI THẤT |
10 m2 | 10,0000,000 – 30,000,000 | 2 – 3 người |
Bao gồm các nội thất cơ bản đảm bảo hoạt động của một không gian làm việc như:
+ Bàn làm việc + Ghế làm việc + Hộc, kệ tủ + Hệ thống điện |
15 m2 | 12,0000,000 – 40,000,000 | 3 – 5 người | |
20 m2 | 15,0000,000 – 50,000,000 | 4 – 7 người | |
25 m2 | 20,0000,000 – 55,000,000 | 5 – 8 người | |
30 m2 | 22,0000,000 – 60,000,000 | 6 – 10 người | |
40 m2 | 25,0000,000 – 70,000,000 | 7 – 14 người | |
50 m2 | 30,0000,000 – 100,000,000 | 8 – 18 người | |
60 m2 | 35,0000,000 – 110,000,000 | 9 – 22 người | |
70 m2 | 35,0000,000 – 120,000,000 | 10 – 26 người | |
80 m2 | 40,0000,000 – 150,000,000 | 11 – 30 người | |
90m2 – 100m2 | < 180.000.000 | Dưới 50 người | |
150m2 | Liên hệ 0907 200 555 | Dưới 60 người | |
200m2 | Liên hệ 0907 200 555 | Dưới 80 người |
Phương án 2: Dựa trên số lượng nhân sự (vị trí làm việc) tại không gian thi công (Giá/vị trí làm việc). Gói dịch vụ đảm bảo mỗi vị trí trí làm việc, đều được trang bị nội thất tiện nghi, hiện đại, phù hợp với giá trị gói dịch vụ mà quý khách lựa chọn.