Mẫu thiết kế quầy lễ tân văn phòng đẹp

Trang chủ | Mẫu thiết kế quầy lễ tân văn phòng đẹp

Quầy lễ tân văn phòng luôn là điểm nhấn quan trọng tạo ấn tượng tốt đẹp cho các khách hàng hay đối tác khi đến công ty. Bởi vậy mà trong các bản vẽ thiết kế nội thất văn phòng, các doanh nghiệp thường khá chú trọng đến địa điểm này? Thiết kế nội thất QGHome gửi tới bạn báo giá quầy lễ tân, bí quyết khi thiết kế và xu hướng top 11 mẫu quầy lễ tân văn phòng đẹp nhất nhất hiện nay.

Những tiêu chuẩn và lưu ý quan trọng khi lựa chọn quầy lễ tân văn phòng
Một mẫu quầy lễ tân đẹp đáp ứng các yêu cầu sau:
  • Ngay lập tức tạo được ấn tượng thị giác, thu hút sự chú ý của khách hàng, đối tác
  • Phù hợp với tổng quan chung của công ty về kích thước, màu sắc, chất liệu, kiểu trang trí/ thiết kế…
  • Diện tích đủ lớn để nhân viên lễ tân có thể dễ dàng thao tác và làm việc; đồng thời đủ không gian để bày trí một số vật dụng nội thất, thiết bị bổ sung khác
  • Được bố trí tại vị trí dễ quan sát, hợp lý và hợp phong thủy

Để lựa chọn được mẫu quầy lễ tân đẹp bạn cần lưu ý các tiêu chuẩn sau để có được mẫu thiết kế sảnh lễ tân văn phòng đẹp, ấn tượng, tạo được điểm nhấn riêng độc đáo.
1. Kiểu dáng
Yếu tố đầu tiên khi cần xét đến đối với quầy lễ tân văn phòng là kiểu dáng của quầy, mà đa số là dáng quầy thẳng chữ I và quầy vuông góc chữ L phù hợp với những sảnh lễ tân có diện tích rộng lớn. Bên cạnh đó vẫn còn kiểu dáng vòng cong hay hình oval uyển chuyển, đầy tính sáng tạo.
Lưu ý: Việc thiết kế quầy lễ tân văn phòng cần đảm bảo sự tiện nghi, ít tốn diện tích và tạo nên sự rộng rãi cho cả không gian. Đặc biệt với những doanh nghiệp có diện tích hạn chế thì những mẫu quầy lễ tân được có kiểu dáng hình oval và vòng cung là sự lựa chọn hoàn hảo nhất giúp tiết kiệm không gian một cách tối đa.

2. Màu sắc

Với sự đa dạng trong bảng màu lựa chọn, khách hàng có nhiều hơn về sự lựa chọn cho quầy lễ tân văn phòng từ các sắc thái nổi bật, tinh tế hay trầm lạnh dịu nhẹ, sang trọng tạo điểm nhấn quan trọng nhằm thu hút và bắt mắt từ phía người nhìn. Để tạo được ấn tượng độc đáo có thể chọn các tông màu đối nghịch hoặc trẻ trung nếu muốn tạo điểm nhấn nổi bật cho không gian tiền sảnh.
Bạn cũng có thể lấy ý tưởng sáng tạo từ logo thương hiệu của công ty để lựa chọn màu sắc cho quầy lễ tân, khắc ghi dấu ấn cá tính doanh nghiệp và định vị thương hiệu tốt trong tâm trí khách hàng, chắc hẳn đây được cho là giải pháp sẽ trở thành phương tiện truyền thông và nhận diện thương hiệu tốt nhất của công ty bạn.
Mẫu quầy lễ tân đẹp, độc đáo

Xu hướng hiện nay cho thấy các gam màu nâu sáng, xanh, nâu, trắng hay kết hợp màu đang rất được ưa chuộng để khoác lên các thiết kế quầy lễ tân văn phòng, đem đến cảm giác thân thiện, trang nhã mà còn thể hiện được sự đẳng cấp, vị thế và nét sang trọng mang đậm hơi thở thời đại.

Màu trắng trong thiết kế nội thất thể hiện sự chuyên nghiệp, tinh khôi và đẳng cấp. Màu trắng hàm chứa tính đơn giản, sạch sẽ và trong sáng. Mắt người nhận ra màu trắng là màu sáng nên mang lại sự nổi bật trước tiên.

Song song đó, màu vàng hay nâu sáng lại mang hy vọng chiến thắng. Mặc khác màu vàng thể hiện sự lạc quan, tích cực, nhẹ nhàng và ấm áp. Ở mức độ đậm nhạt khác nhau tùy người cảm nhận, nhưng màu vàng còn thể hiện sư sáng tạo và sinh lưc.

Khu vực lễ tân nếu bị hạn hẹp diện tích hãy vận dụng những gam màu sáng tạo và kết hợp hài hoà để đem lại tác dụng về thẩm mĩ, sống động, gây ấn tượng và không bị gò bó, trật trội.

3. Chất liệu
Về chất liệu thì quầy lễ tân văn phòng rất đa dạng với nhiều chủng loại phong phú, phụ thuộc vào mục đích sử dụng, điều kiện kinh tế cũng như lĩnh vực kinh doanh để lựa chọn chất liệu phù hợp nhất, chất lượng có độ bền cao phải được làm từ chất liệu cao cấp, hợp chuẩn.

Bạn có thể cân nhắc giữa gỗ tự nhiên hoặc gỗ công nghiệp tùy theo yêu cầu để mang tới vẻ đẹp vừa mộc mạc mà thời thượng làm phô ra nét đẹp và đẳng cấp của doanh nghiệp bạn.

4. Phong cách thiết kế
Phong cách của quầy lễ tân văn phòng cũng là yếu tố phải xem xét để hài hoà với nội thất không giản tiền sảnh chung được nổi bật, hiện đại và ấn tượng, bạn có thể chọn tông màu đối nghịch hoặc các tông màu trẻ trung.

5. Kích thước
Kích thước của quầy phù hợp với diện tích sảnh lễ tân cùng tiêu chuẩn chung của vóc dáng nhân viên. Kích thước đủ rộng để đón tiếp lượng khách đến văn phòng giao dịch hay làm việc mỗi ngày cùng với đó là sự đồng nhất với kích thước các đồ nội thất đồ nội thất trong sảnh lễ tân như bàn trà, bàn ghế chờ, tủ đựng…

Kích thước của quầy phù hợp với diện tích sảnh lễ tân
Một kích thước phù hợp sẽ không bị quá đà hay lọt thỏm giữa không gian mà ngược lại còn tôn vinh sự chuyên nghiệp, năng động và tôn trọng khách hàng.
6. Vị trí
Vị trí thường được sử dụng cho quầy lễ tân văn phòng theo thứ tự: hệ thống cửa ra vào, quầy lễ tân, ghế văn phòng nơi ngồi đợi và giao tiếp với khách hàng. Khoảng cách từ quầy lễ tân đến cửa chú ý khách vào không phải đi qua không gian quá rộng hoặc sâu, nhưng cũng tránh không nên quá gần cửa, đập ngay vào mắt người vào. Quầy lễ tân nên đặt phía sau là khoảng tường làm chỗ dựa, kết hợp trên tường có thể thiết kế treo logo, tên hoặc slogan công ty.
Lối đi ra phía sau nên nằm về một bên và đủ rộng để nhân viên không phải vòng qua quầy mới đi lại được nếu sảnh lễ tân có lối đi ra cửa sau. Cần phân chia các lối đi dành cho nhân viên, dành cho khách hàng nếu có nhiều lối đi tỏa ra từ quầy lễ tân để tránh tình trạng rối loạn, va chạm trong giao thông nội bộ.

7. Trang trí quầy lễ tân văn phòng

Trang trí quầy lễ tân tạo nên điểm nhấn cho quầy lễ tân. Sự kết hợp giữa các yếu tố như vật dụng trang trí, ánh sáng đèn, quạt trần đẹp  tạo độ lung linh và ấn tượng chô không gian  quầy lễ tân.
 Để không gian cuốn hút và  thêm sinh khí bạn có thể trang trí thêm điện thoại đặt bàn, chậu hoa, cây cảnh phong thủy…với sắc màu tươi trẻ tràn đầy sức sống.
Các tủ tài liệu nhỏ cho dùng để lưu trữ nên được bố trí sau hoặc dưới quầy lễ tân để che đi, không gây bức mắt trật trội, kém thẩm mỹ lại tạo cảm giác rộng rãi, thoáng đãng cho khu vực sảnh lễ tân.  Khu vực ghế sofa, ghế chờ kê thêm kệ sách, báo  hoặc profile về doanh nghiệp để giúp khách hàng  không bị cảm giác chán chường hay phải đợi lâu đồng thời lại khéo léo đưa thông tin giới thiệu của doanh nghiệp đến với khách hàng, tạo lòng tin và uy tín cho công ty.

30 Mẫu quầy tiếp tân văn phòng đẹp nhất đang là xu hướng được các doanh nghiệp lựa chọn

quầy lễ tân đẹp
Mẫu thiết kế quầy lễ tân đẹp

Bàn lễ tân đẹp

Mẫu thiết kế bàn lễ tân đẹp, sang trọng

quầy lễ tân nhỏ đẹp
Mẫu quầy lễ tân nhỏ đẹp
thiết kế quầy lễ tân đẹp
Mẫu thiết kế quầy lễ tân đẹp, hiện đại
Quầy lễ tân văn phòng đẹp
Thiết kế quầy lễ tân văn phòng đẹp, hợp xu hướng
quầy lễ tân khách sạn đẹp
Mẫu quầy lễ tân khách sạn, văn phòng đẹp

Báo giá Mẫu thiết kế quầy lễ tân văn phòng đẹp

Trên đây là tổng hợp những Mẫu thiết kế quầy lễ tân văn phòng đẹp bạn nên tham khảo. Bạn cần được tư vấn phong cách thiết kế không gian làm việc xanh đẹp vừa tiện nghi hợp phong thủy, liên hệ ngay Nội thất QGHome để được tư vấn chi tiết nhất.
Tham khảo Quy trình thiết kế và thi công nội thất văn phòng tại QGHome:
  • Lên ý tưởng thiết kế văn phòng và đề xuất với khách hàng
  • Khảo sát hiện trạng mặt bằng cần thiết kế nội thất
  • Thiết kế bản vẽ 2D, lựa chọn vật liệu thiết kế và tiến hành ký hợp đồng
  • Thiết kế hình ảnh minh họa 3D
  • Bàn giao kỹ thuật và quyết toán hợp đồng
  • Sản xuất và gia công sản phẩm nội thất văn phòng tại xưởng
  • Bắt tay vào thi công lắp đặt nội thất văn phòng
  • Nghiệm thu công trình, bàn giao cho khách hàng
  • Bảo hành sản phẩm nội thất sau công trình

Báo giá thi công văn phòng 

Bên cạnh dịch vụ Thiết kế nội thất văn phòng, Nội thất QGHome còn là đơn vị thi công uy tín được 100% khách hàng tin tưởng. Với các dịch vụ trọn gói 100% miễn phí thiết kế.

Chúng tôi mang đến 2 phương án báo giá thi công, phù hợp với bất kỳ nhu cầu nào từ quý khách.

Phương án 1: Dựa trên tổng diện tích thi công văn phòng (Giá/m2).

Gói dịch vụ đảm bảo không gian thi công bao gồm đầy đủ nội thất văn phòng tiêu chuẩn như bàn ghế làm việc, tủ hồ sơ, kệ trưng bày… Ngoài ra, gói dịch vụ này còn bao gồm cả cây cảnh và các đồ trang trí nội thất.

Bảng giá dựa trên Diện tích Thi công
Phương án tối ưu nhất về số lượng nhân viên từ Tiêu chuẩn đến Tiết kiệm
Diện tích thi công Báo giá dự kiến Số lượng nhân sự DANH SÁCH NỘI THẤT
10 m2 10,0000,000 – 30,000,000 2 – 3 người
Bao gồm các nội thất cơ bản đảm bảo hoạt động của một không gian làm việc như:
+ Bàn làm việc
+ Ghế làm việc
+ Hộc, kệ tủ
+ Hệ thống điện
15 m2 12,0000,000 – 40,000,000 3 – 5 người
20 m2 15,0000,000 – 50,000,000 4 – 7 người
25 m2 20,0000,000 – 55,000,000 5 – 8 người
30 m2 22,0000,000 – 60,000,000 6 – 10 người
40 m2 25,0000,000 – 70,000,000 7 – 14 người
50 m2 30,0000,000 – 100,000,000 8 – 18 người
60 m2 35,0000,000 – 110,000,000 9 – 22 người
70 m2 35,0000,000 – 120,000,000 10 – 26 người
80 m2 40,0000,000 – 150,000,000 11 – 30 người
90m2 – 100m2 < 180.000.000 Dưới 50 người
150m2 Liên hệ 0907 200 555 Dưới 60 người
200m2 Liên hệ 0907 200 555 Dưới 80 người

Phương án 2: Dựa trên số lượng nhân sự (vị trí làm việc) tại không gian thi công (Giá/vị trí làm việc). Gói dịch vụ đảm bảo mỗi vị trí trí làm việc, đều được trang bị nội thất tiện nghi, hiện đại, phù hợp với giá trị gói dịch vụ mà quý khách lựa chọn.

✔️ Gói Thiết kế nội thất văn phòng– Báo giá chi tiết
✔️ Gói Thiết kế nội thất văn phòng mở– Báo giá chi tiết
✔️ Gói Thiết kế nội thất văn phòng xanh– Báo giá chi tiết 
✔️ Gói Thiết kế nội thất văn phòng tối giản – Báo giá chi tiết
✔️ Gói Thiết kế nội thất văn phòng hiện đại– Báo giá chi tiết
✔️ Gói Thiết kế nội thất nhà thuốc – Báo giá chi tiết

Kết nối với chúng tôi thông qua các cách đơn giản sau

Hotline tư vấn 24/7: 0983613723
Website: www.qghome.vn
CHIA SẺ