Trang chủ | Mẫu thiết kế quầy lễ tân văn phòng đẹp
Quầy lễ tân văn phòng luôn là điểm nhấn quan trọng tạo ấn tượng tốt đẹp cho các khách hàng hay đối tác khi đến công ty. Bởi vậy mà trong các bản vẽ thiết kế nội thất văn phòng, các doanh nghiệp thường khá chú trọng đến địa điểm này? Thiết kế nội thất QGHome gửi tới bạn báo giá quầy lễ tân, bí quyết khi thiết kế và xu hướng top 11 mẫu quầy lễ tân văn phòng đẹp nhất nhất hiện nay.
- Ngay lập tức tạo được ấn tượng thị giác, thu hút sự chú ý của khách hàng, đối tác
- Phù hợp với tổng quan chung của công ty về kích thước, màu sắc, chất liệu, kiểu trang trí/ thiết kế…
- Diện tích đủ lớn để nhân viên lễ tân có thể dễ dàng thao tác và làm việc; đồng thời đủ không gian để bày trí một số vật dụng nội thất, thiết bị bổ sung khác
- Được bố trí tại vị trí dễ quan sát, hợp lý và hợp phong thủy
2. Màu sắc
Xu hướng hiện nay cho thấy các gam màu nâu sáng, xanh, nâu, trắng hay kết hợp màu đang rất được ưa chuộng để khoác lên các thiết kế quầy lễ tân văn phòng, đem đến cảm giác thân thiện, trang nhã mà còn thể hiện được sự đẳng cấp, vị thế và nét sang trọng mang đậm hơi thở thời đại.
Màu trắng trong thiết kế nội thất thể hiện sự chuyên nghiệp, tinh khôi và đẳng cấp. Màu trắng hàm chứa tính đơn giản, sạch sẽ và trong sáng. Mắt người nhận ra màu trắng là màu sáng nên mang lại sự nổi bật trước tiên.
Song song đó, màu vàng hay nâu sáng lại mang hy vọng chiến thắng. Mặc khác màu vàng thể hiện sự lạc quan, tích cực, nhẹ nhàng và ấm áp. Ở mức độ đậm nhạt khác nhau tùy người cảm nhận, nhưng màu vàng còn thể hiện sư sáng tạo và sinh lưc.
Khu vực lễ tân nếu bị hạn hẹp diện tích hãy vận dụng những gam màu sáng tạo và kết hợp hài hoà để đem lại tác dụng về thẩm mĩ, sống động, gây ấn tượng và không bị gò bó, trật trội.
3. Chất liệu
Về chất liệu thì quầy lễ tân văn phòng rất đa dạng với nhiều chủng loại phong phú, phụ thuộc vào mục đích sử dụng, điều kiện kinh tế cũng như lĩnh vực kinh doanh để lựa chọn chất liệu phù hợp nhất, chất lượng có độ bền cao phải được làm từ chất liệu cao cấp, hợp chuẩn.
Bạn có thể cân nhắc giữa gỗ tự nhiên hoặc gỗ công nghiệp tùy theo yêu cầu để mang tới vẻ đẹp vừa mộc mạc mà thời thượng làm phô ra nét đẹp và đẳng cấp của doanh nghiệp bạn.
4. Phong cách thiết kế
Phong cách của quầy lễ tân văn phòng cũng là yếu tố phải xem xét để hài hoà với nội thất không giản tiền sảnh chung được nổi bật, hiện đại và ấn tượng, bạn có thể chọn tông màu đối nghịch hoặc các tông màu trẻ trung.
5. Kích thước
Kích thước của quầy phù hợp với diện tích sảnh lễ tân cùng tiêu chuẩn chung của vóc dáng nhân viên. Kích thước đủ rộng để đón tiếp lượng khách đến văn phòng giao dịch hay làm việc mỗi ngày cùng với đó là sự đồng nhất với kích thước các đồ nội thất đồ nội thất trong sảnh lễ tân như bàn trà, bàn ghế chờ, tủ đựng…
7. Trang trí quầy lễ tân văn phòng
30 Mẫu quầy tiếp tân văn phòng đẹp nhất đang là xu hướng được các doanh nghiệp lựa chọn
Mẫu thiết kế bàn lễ tân đẹp, sang trọng
Báo giá Mẫu thiết kế quầy lễ tân văn phòng đẹp
- Lên ý tưởng thiết kế văn phòng và đề xuất với khách hàng
- Khảo sát hiện trạng mặt bằng cần thiết kế nội thất
- Thiết kế bản vẽ 2D, lựa chọn vật liệu thiết kế và tiến hành ký hợp đồng
- Thiết kế hình ảnh minh họa 3D
- Bàn giao kỹ thuật và quyết toán hợp đồng
- Sản xuất và gia công sản phẩm nội thất văn phòng tại xưởng
- Bắt tay vào thi công lắp đặt nội thất văn phòng
- Nghiệm thu công trình, bàn giao cho khách hàng
- Bảo hành sản phẩm nội thất sau công trình
Báo giá thi công văn phòng
Bên cạnh dịch vụ Thiết kế nội thất văn phòng, Nội thất QGHome còn là đơn vị thi công uy tín được 100% khách hàng tin tưởng. Với các dịch vụ trọn gói 100% miễn phí thiết kế.
Chúng tôi mang đến 2 phương án báo giá thi công, phù hợp với bất kỳ nhu cầu nào từ quý khách.
Phương án 1: Dựa trên tổng diện tích thi công văn phòng (Giá/m2).
Gói dịch vụ đảm bảo không gian thi công bao gồm đầy đủ nội thất văn phòng tiêu chuẩn như bàn ghế làm việc, tủ hồ sơ, kệ trưng bày… Ngoài ra, gói dịch vụ này còn bao gồm cả cây cảnh và các đồ trang trí nội thất.
Bảng giá dựa trên Diện tích Thi công Phương án tối ưu nhất về số lượng nhân viên từ Tiêu chuẩn đến Tiết kiệm |
|||
Diện tích thi công | Báo giá dự kiến | Số lượng nhân sự | DANH SÁCH NỘI THẤT |
10 m2 | 10,0000,000 – 30,000,000 | 2 – 3 người |
Bao gồm các nội thất cơ bản đảm bảo hoạt động của một không gian làm việc như:
+ Bàn làm việc + Ghế làm việc + Hộc, kệ tủ + Hệ thống điện |
15 m2 | 12,0000,000 – 40,000,000 | 3 – 5 người | |
20 m2 | 15,0000,000 – 50,000,000 | 4 – 7 người | |
25 m2 | 20,0000,000 – 55,000,000 | 5 – 8 người | |
30 m2 | 22,0000,000 – 60,000,000 | 6 – 10 người | |
40 m2 | 25,0000,000 – 70,000,000 | 7 – 14 người | |
50 m2 | 30,0000,000 – 100,000,000 | 8 – 18 người | |
60 m2 | 35,0000,000 – 110,000,000 | 9 – 22 người | |
70 m2 | 35,0000,000 – 120,000,000 | 10 – 26 người | |
80 m2 | 40,0000,000 – 150,000,000 | 11 – 30 người | |
90m2 – 100m2 | < 180.000.000 | Dưới 50 người | |
150m2 | Liên hệ 0907 200 555 | Dưới 60 người | |
200m2 | Liên hệ 0907 200 555 | Dưới 80 người |
Phương án 2: Dựa trên số lượng nhân sự (vị trí làm việc) tại không gian thi công (Giá/vị trí làm việc). Gói dịch vụ đảm bảo mỗi vị trí trí làm việc, đều được trang bị nội thất tiện nghi, hiện đại, phù hợp với giá trị gói dịch vụ mà quý khách lựa chọn.
Kết nối với chúng tôi thông qua các cách đơn giản sau
Website: www.qghome.vn