Trang chủ | Thiết kế văn phòng bất động sản đẳng cấp và chuyên nghiệp
Tiếp thị và nâng cao hình ảnh trong thị trường nhà đất rất quan trọng. Việc có được không gian làm việc chuyên nghiệp, thể hiện tính chuyên môn cao sẽ tạo dựng được niềm tin cho khách hàng và phản ánh chính xác nhất chất lượng dịch vụ. Do đó, nếu bạn đang cân nhắc về một mẫu thiết kế văn phòng bất động sản, thì đây chính là bài viết bạn cần quan tâm.
Mẹo thiết kế nội thất văn phòng bất động sản trở nên thu hút khách hàng
Làm thế nào bạn có thể tạo ra một thiết kế làm việc, trao đổi, tư vấn vừa thoải mái vừa chuyên nghiệp?
Thêm màu sắc ấm áp vào văn phòng của bạn
Trong thiết kế và nâng cấp không gian thì luôn có vấn đề phối hợp màu sắc. Việc đưa thêm màu sắc vào cũng cần được tính toán thẩm mỹ và cân đối hài hòa. Nên dùng bảng màu trung tính nhưng ấm áp. Nó giúp chúng ta bình tĩnh lại và khiến chúng ta cảm thấy như đang ở nhà, điều đó có nghĩa là chúng ta cảm thấy an toàn và yên tâm. Từ đó ảnh hưởng tích cực đến việc ra quyết định của khách hàng.
Hướng sự chú ý vào nhiều hơn ở các chi tiết
Như đã đề cập, màu ấm và trung tính là một lựa chọn hợp lý cho các thiết kế văn phòng bất động sản. Nhưng có thể làm gì để cho thương hiệu của bạn khác biệt với đối thủ? khi có thể họ đang dùng chung một bảng màu. Để giải quyết vấn đề này hãy để ý vào chi tiết hay các thiết kế trang trí nội thất. Những bức tranh, nội thất cao cấp, đường nét bàn ghế và các phụ kiện trang trí khác sẽ giúp bạn nổi bật.
Bạn có thể treo ảnh chụp cùng khách hàng đã hợp tác, người mua căn nhà đã bán; hoặc bạn có thể treo bản đồ quy hoạch các dự án và trưng bày những thành tựu đạt được của mình như một thông điệp khẳng định sự uy tín vững chắc. Tinh tế hơn bạn có thể thêu logo của mình vào những chiếc sofa tiếp đãi khách, điều này sẽ khéo léo đưa thương hiệu của bạn vào tâm trí khách hàng.
Sử dụng màn hình kỹ thuật số để hiển quảng cáo trong văn phòng bất động sản
Một giải pháp công nghệ hiện đại mới giúp bạn giới thiệu các trang web, dịch vụ mới, ưu đãi đặc biệt,… lên TV bằng cách sử dụng các hệ thống TV thông minh. Nếu để những quảng cáo của mình được hiển thị ở sảnh của văn phòng bạn sẽ “thao túng tâm lý” khách hàng và đối tác một cách dễ dàng. Cũng cần phải cập nhật công nghệ để có thể tận dụng tốt nhất những lợi thế của ứng dụng này, đồng thời sẽ khiến góc nhìn về công ty sẽ thêm phần đẹp mắt và hiện đại.
- Các màn hình chiếu hiện đại sẽ cần đầu tư. Nhưng tính về lâu dài, chúng linh hoạt và nhanh chóng thay đổi được nội dung hiển thị.
- Dễ dàng đưa thông tin vào tâm trí khách hàng, qua hình ảnh động và màu sắc hợp lý.
- Giúp khách hàng có nhiều thông tin hơn. hiện nay, người tiêu dùng rất am hiểu công nghệ và luôn chủ động tìm kiếm thông tin. Các màn hình TV có thể tương tác cho phép khách hàng tìm hiểu về thương hiệu, mục tiêu và giá trị của văn phòng bất động sản trước khi họ quyết định mua thứ gì đó.
Kiến tạo không gian phòng chờ
Nếu nói khách hàng là thượng đế thì đôi khi thượng cũng phải cần chờ đợi những cuộc họp, tư vấn. Việc này có thể không diễn ra thường xuyên, nhưng đôi khi sẽ xảy ra khi qua tải. Việc không có đủ chỗ ngồi và không gian chờ quá tệ sẽ khiến ta phải trả giá. Điều này tạo ra một vấn đề lớn, khiến cho tâm lý khách hàng cũng như đối tác đi xuống và khiến họ dễ đưa ra các quyết định không tốt cho phía công ty.
Để tạo ấn tượng đầu tiên tuyệt vời, hãy tạo một văn phòng thông minh, linh hoạt và thoải mái nơi khách hàng có thể chờ dịch vụ hoặc cuộc họp. Hãy đặt màn hình kỹ thuật số tại đây để khách hàng có thể đọc thông tin về bạn hoặc các dự án của công ty trong khi chờ đợi. Các thiết kế nội thất ưu tiên sự thoải mái và thư giãn sẽ là phù hợp cho không gian phòng chờ. Điều này rõ ràng biến thời gian trống của khách hàng thành không gian chăm sóc và quảng cáo độc quyền của văn phòng bất động sản.
Các thiết kế văn phòng bất động sản
Mẫu 1
Mẫu 2
Mẫu 3
Mẫu 4
Mẫu 5
Mẫu 6
Mẫu 7
Mẫu 8
Lưu ý thiết kế nội thất văn phòng bất động sản chuyên nghiệp
Khác với các mô hình kinh doanh khác, hình ảnh và hoạt động của công ty quyết định lớn đến việc khách hàng có quyết định xuống tiền, giao một khoảng tiền lớn vào công ty của bạn hay không.
Mô hình kinh doanh
Các loại phân khúc bất động sản như nhà, nhà chung cư, đất nền, biệt thự liền kề,… đề có những phân khúc từ phổ thông cho đến cao cấp. Tùy vào từng nhóm khách hàng mà bạn có thể lựa chọn cho mình được những thiết kế phù hợp. Hiểu được khách hàng cần gì và tạo được không gian khách hàng thấy thoải mái và an tâm là bạn đã thành công trong việc tạo dựng niềm tin hình ảnh trong mắt khách hàng.
Sự riêng tư tinh tế
Văn phòng là khối làm việc và với đặc thù là trao đổi, phân tích và thuyết phục khách hàng. Việc tạo ra các khoảng không gian riêng tư cho tư vấn viên và khách hàng là hoàn toàn cần thiết. Việc trao đổi online hay offline đều cần sự quan tâm và chú đáo như nhau.
Không gian văn phòng vốn dĩ khá căng thẳng bởi mọi người đưa ra quyết định quan trọng nhất của họ ở đây. Với thị trường bất động sản, đó là mua hoặc bán một ngôi nhà. Trong một thiết kế không mong muốn khách hàng sẽ không muốn đưa ra lựa chọn có lợi cho người bán. Nó sẽ ảnh hưởng đến quá trình thương thuyết và quyết định cuối cùng.
Nếu bỏ qua nơi đại diện trực quan của doanh nghiệp bạn sẽ đánh rơi cơ hội mang lại cho bạn khách hàng tiềm năng và nâng cao uy tín thương hiệu. Bởi vì đó là khu vực văn phòng của bạn, nơi khách hàng của bạn sẽ đến để thực hiện giao dịch. Vì vậy, xem xét thực tế này, điều quan trọng là thiết kế nội thất văn phòng bất động sản phải tạo ra trực quan tuyệt đẹp. Cho bất kỳ ai bước qua cánh cửa doanh nghiệp của bạn. Nếu cần thêm tư vấn và hỗ trợ, hãy liên lạc ngay với đội ngũ của QGHome.